แจ้ง Process เครื่อง Printer
Fri Oct 05, 2018 11:12 am
From: Rawinun Paowang [TH]
To: TH.EX.RegionManager <TH.EX.RegionManager@kerrylogistics.com>; TH.EX.AM <TH.EX.AM@kerrylogistics.com>; TH.EX.OPS <KLTH.EX.OPS@kerrylogistics.com>
Cc: Supisara Paepimarn [TH] <Supisara.Paepimarn@Kerrylogistics.com>; Sarunya Kienbunjong [TH] <Sarunya.Kienbunjong@kerrylogistics.com>
Subject: แจ้ง Process เครื่อง Printer
Dear All,
เนื่องจาก Admin ได้ทำการอัพเดทข้อมูลสถานที่ติดตั้งเครื่อง Printer และอัพเดท Cost ค่าใช้จ่าย ตามที่ DC ได้ส่งสำรวจมาให้ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามเครื่อง และ Support ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา จึงขอแจ้ง Process ในการดำเนินการเรื่องเครื่อง Printer ดังนี้
ในการติดตามเครื่อง Printer (สำหรับเครื่องใหม่)
>> ให้ติดตามโดยส่งเมลล์แจ้ง (TH.EX.IT.Admin) TH.EX.IT.Admin@kerrylogistics.com
>> หากได้รับเครื่อง Printer แล้ว ให้แจ้งหมายเลขเครื่องที่ท่านได้รับ
โดยส่งเมลล์แจ้ง TH.EX.Admin.Bangrak TH.EX.Admin.Bangrak@kerrylogistics.com เพื่อบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่าย
การโยกย้ายเครื่อง Printer ทุกกรณี เช่น แจ้งซ่อม, ย้าย DC หรือ ให้ DC อื่นยืมเครื่องใช้ชั่วคราว
ให้แจ้งหมายเลข S/N ของเครื่องที่ท่านต้องการดำเนินการ
โดยส่งเมลล์แจ้ง TH.EX.IT.Admin TH.EX.IT.Admin@kerrylogistics.com และ TH.EX.Admin.Bangrak TH.EX.Admin.Bangrak@kerrylogistics.com
เพื่อส่งเรื่องอัพเดทข้อมูลสถานที่ติดตั้งเครื่อง Printer ให้กับ Supplier และทางบัญชีจะบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายลง Cost ของ DC นั้นๆ ได้ถูกต้อง
หากมีเครื่อง Printer เครื่องใดที่อยู่ในความดูแลของท่าน แต่ไม่ได้มีการใช้งาน รบกวนแจ้งกลับให้ทราบ เพื่อที่จะได้ดำเนินการโยกย้ายเครื่อง Printer ไปยัง DC อื่น
หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของครื่อง printer โดยไม่แจ้งเมลล์ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ
ในกรณีที่เครื่องเสียหาย หรือสูญหาย ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของ DC นั้นๆ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
*** เพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน รบกวนแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบในการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องเครื่อง Printer ในทุกกรณี***
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณค่ะ
To: TH.EX.RegionManager <TH.EX.RegionManager@kerrylogistics.com>; TH.EX.AM <TH.EX.AM@kerrylogistics.com>; TH.EX.OPS <KLTH.EX.OPS@kerrylogistics.com>
Cc: Supisara Paepimarn [TH] <Supisara.Paepimarn@Kerrylogistics.com>; Sarunya Kienbunjong [TH] <Sarunya.Kienbunjong@kerrylogistics.com>
Subject: แจ้ง Process เครื่อง Printer
Dear All,
เนื่องจาก Admin ได้ทำการอัพเดทข้อมูลสถานที่ติดตั้งเครื่อง Printer และอัพเดท Cost ค่าใช้จ่าย ตามที่ DC ได้ส่งสำรวจมาให้ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามเครื่อง และ Support ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา จึงขอแจ้ง Process ในการดำเนินการเรื่องเครื่อง Printer ดังนี้
ในการติดตามเครื่อง Printer (สำหรับเครื่องใหม่)
>> ให้ติดตามโดยส่งเมลล์แจ้ง (TH.EX.IT.Admin) TH.EX.IT.Admin@kerrylogistics.com
>> หากได้รับเครื่อง Printer แล้ว ให้แจ้งหมายเลขเครื่องที่ท่านได้รับ
โดยส่งเมลล์แจ้ง TH.EX.Admin.Bangrak TH.EX.Admin.Bangrak@kerrylogistics.com เพื่อบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่าย
การโยกย้ายเครื่อง Printer ทุกกรณี เช่น แจ้งซ่อม, ย้าย DC หรือ ให้ DC อื่นยืมเครื่องใช้ชั่วคราว
ให้แจ้งหมายเลข S/N ของเครื่องที่ท่านต้องการดำเนินการ
โดยส่งเมลล์แจ้ง TH.EX.IT.Admin TH.EX.IT.Admin@kerrylogistics.com และ TH.EX.Admin.Bangrak TH.EX.Admin.Bangrak@kerrylogistics.com
เพื่อส่งเรื่องอัพเดทข้อมูลสถานที่ติดตั้งเครื่อง Printer ให้กับ Supplier และทางบัญชีจะบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายลง Cost ของ DC นั้นๆ ได้ถูกต้อง
หากมีเครื่อง Printer เครื่องใดที่อยู่ในความดูแลของท่าน แต่ไม่ได้มีการใช้งาน รบกวนแจ้งกลับให้ทราบ เพื่อที่จะได้ดำเนินการโยกย้ายเครื่อง Printer ไปยัง DC อื่น
หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของครื่อง printer โดยไม่แจ้งเมลล์ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ
ในกรณีที่เครื่องเสียหาย หรือสูญหาย ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของ DC นั้นๆ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
*** เพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน รบกวนแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบในการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องเครื่อง Printer ในทุกกรณี***
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณค่ะ
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|