ACC.THACH แจ้งข้อมูลเอกสารนำกลับ
Thu Jan 24, 2019 11:17 am
Dear OPS TEAM,
Customer ID:THACH
Tracking No : TBAXXXXXXX
Detail : ขออนุญาตแจ้งสินค้าแอคเค้านี้จะมีเอกสารแลกเปลี่ยน ทุกครั้งที่ DC นำสินค้าจัดส่ง รบกวนแจ้งให้ลูกค้าเซ็นรับเอกสารทุกครั้งที่นำส่ง
และให้นำซองพัสดุที่อยู่ด้านในใส่เอกสารแลกเปลี่ยนกลับมาด้วยค่ะโดยซองเอกสารดังกล่าวจะมีเลขคอนขึ้นต้นด้วย “TRTN ” ระบุอยู่ที่หน้าซองสินค้า
ไม่เปิดคอนเขียวส่งกลับค่ะ
ตัวอย่างเลขคอนนำกลับ : TRTNXXXXXXX
หมายเหตุ : 1. หากลูกค้าปลายทางมีข้อสงสัยหรือติดปัญหาใดๆ รบกวนแจ้งลูกค้าติดต่อต้นทางตามเบอร์ที่ระบุไว้ด้านในเอกสารได้เลยค่ะ หรือ กรณีติดต่อลูกค้าไม่ได้ห้ามนำสินค้าฝากส่ง
ให้นำสินค้ากลับมาที่ DC และประสานงาน CS ค่ะ
2. สินค้าแลกเปลี่ยนที่รับกลับมา รบกวน DC MDE ข้อมูลส่งกลับตามหน้าซองได้เลยและอัพ OPSเลขคอนส่งกลับไว้ในระบบด้วยค่ะ
3. กรณีลูกค้าปลายทางแจ้งเอกสารยังไม่พร้อมหรือไม่มีเอกสารส่งกลับ ให้ทาง DC อัพเดท DLY92 ทุกคอน และนัดรับเอกสารตามวันที่ลูกค้าสะดวกได้เลยค่ะ กำหนดภายใน 5 วันทำการ
4. หากลูกค้ายกเลิกให้ใส่ DLY07 รอครบกำหนดตาม Pending แล้วทำลายเอกสารทิ้งค่ะ
5. ต้นทางแจ้งห้ามพนักงานติดต่อเข้าไปสอบถามการนำเอกสารกลับ หากติดปัญหารบกวนติดต่อ CS เพื่อประสานงานค่ะ
6. คอนส่งกลับ รบกวนใช้ Service 2D ตามคอนหลัก และอ้างอิงคอน Ref. ด้วยค่ะ
** หากเอกสารรายการใดสูญหาย รบกวนทำการแจ้งความทุกกรณีค่ะ **
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อเบอร์ 063-2057758 (ตา)
(ตัวอย่างเอกสารนำกลับตามไฟล์แนบค่ะ)
Customer ID:THACH
Tracking No : TBAXXXXXXX
Detail : ขออนุญาตแจ้งสินค้าแอคเค้านี้จะมีเอกสารแลกเปลี่ยน ทุกครั้งที่ DC นำสินค้าจัดส่ง รบกวนแจ้งให้ลูกค้าเซ็นรับเอกสารทุกครั้งที่นำส่ง
และให้นำซองพัสดุที่อยู่ด้านในใส่เอกสารแลกเปลี่ยนกลับมาด้วยค่ะโดยซองเอกสารดังกล่าวจะมีเลขคอนขึ้นต้นด้วย “TRTN ” ระบุอยู่ที่หน้าซองสินค้า
ไม่เปิดคอนเขียวส่งกลับค่ะ
ตัวอย่างเลขคอนนำกลับ : TRTNXXXXXXX
หมายเหตุ : 1. หากลูกค้าปลายทางมีข้อสงสัยหรือติดปัญหาใดๆ รบกวนแจ้งลูกค้าติดต่อต้นทางตามเบอร์ที่ระบุไว้ด้านในเอกสารได้เลยค่ะ หรือ กรณีติดต่อลูกค้าไม่ได้ห้ามนำสินค้าฝากส่ง
ให้นำสินค้ากลับมาที่ DC และประสานงาน CS ค่ะ
2. สินค้าแลกเปลี่ยนที่รับกลับมา รบกวน DC MDE ข้อมูลส่งกลับตามหน้าซองได้เลยและอัพ OPSเลขคอนส่งกลับไว้ในระบบด้วยค่ะ
3. กรณีลูกค้าปลายทางแจ้งเอกสารยังไม่พร้อมหรือไม่มีเอกสารส่งกลับ ให้ทาง DC อัพเดท DLY92 ทุกคอน และนัดรับเอกสารตามวันที่ลูกค้าสะดวกได้เลยค่ะ กำหนดภายใน 5 วันทำการ
4. หากลูกค้ายกเลิกให้ใส่ DLY07 รอครบกำหนดตาม Pending แล้วทำลายเอกสารทิ้งค่ะ
5. ต้นทางแจ้งห้ามพนักงานติดต่อเข้าไปสอบถามการนำเอกสารกลับ หากติดปัญหารบกวนติดต่อ CS เพื่อประสานงานค่ะ
6. คอนส่งกลับ รบกวนใช้ Service 2D ตามคอนหลัก และอ้างอิงคอน Ref. ด้วยค่ะ
** หากเอกสารรายการใดสูญหาย รบกวนทำการแจ้งความทุกกรณีค่ะ **
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อเบอร์ 063-2057758 (ตา)
(ตัวอย่างเอกสารนำกลับตามไฟล์แนบค่ะ)
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|