ข้อกำหนดในการจัดการงานคอนซ้ำ
Tue Dec 18, 2018 1:44 pm
Dear All Operation
ในส่วนของงานที่เป็นงานคอนซ้ำ และได้ทำการปิดงานคอนนั้นได้ รบกวน Operation ดำเนินการตามคำแนะนำด้านล่างนี้ครับ
1) ดำเนินการติดต่อ CS เพื่อทำการเปิดคอนใหม่/1 หรือคอนใหม่ ขึ้นมา , ทำ Label ใหม่ และแจ้งเป็นงานคอนซ้ำ
2) ทำการ อัพสถานะที่ถูกต้องเข้าไปในคอนที่เปิดมาใหม่ และในคอนเก่าให้อัพเดทสถานะ OPS : แจ้งว่างานคอนนี้ เป็นคอนซ้ำดำเนินการเปิดคอนใหม่เลข…………/1 ด้วยครับ
3) ในกรณีที่คอนเก่า มี POD แล้ว 2 ครั้ง เนื่องจากงานคอนซ้ำ ให้ทำการลบ POD ครั้งที่สองออก ขั้นตอนนี้ RM สามารถดำเนินการได้ครับ
4) ถ้าคอนนั้น มี POD แล้ว แต่ไม่สามารถลบ POD ที่ปิดผิดได้ ให้
ดำเนินการแจ้ง IT แก้ไข Act_del ของคอนเก่า ที่ลูกค้าใช้ซ้ำ โดยแจ้งอัพเดท กับทางไอที ให้อัพเดท Act_del เป็นครั้งที่งานคอนนี้ได้ทำการปิด POD ครั้งแรกครับ
5) ถ้าคอนที่เปิดมาใหม่ ไม่สามารถส่งได้ตามกำหนด Est_del ของคอนนั้น ให้ทำการอัพเดท PODEX03 Remark ลูกค้าปล่อยงานคอนมาซ้ำ เข้าไปในคอนใหม่ด้วยครับ
ในส่วนของงานที่เป็นงานคอนซ้ำ และได้ทำการปิดงานคอนนั้นได้ รบกวน Operation ดำเนินการตามคำแนะนำด้านล่างนี้ครับ
1) ดำเนินการติดต่อ CS เพื่อทำการเปิดคอนใหม่/1 หรือคอนใหม่ ขึ้นมา , ทำ Label ใหม่ และแจ้งเป็นงานคอนซ้ำ
2) ทำการ อัพสถานะที่ถูกต้องเข้าไปในคอนที่เปิดมาใหม่ และในคอนเก่าให้อัพเดทสถานะ OPS : แจ้งว่างานคอนนี้ เป็นคอนซ้ำดำเนินการเปิดคอนใหม่เลข…………/1 ด้วยครับ
3) ในกรณีที่คอนเก่า มี POD แล้ว 2 ครั้ง เนื่องจากงานคอนซ้ำ ให้ทำการลบ POD ครั้งที่สองออก ขั้นตอนนี้ RM สามารถดำเนินการได้ครับ
4) ถ้าคอนนั้น มี POD แล้ว แต่ไม่สามารถลบ POD ที่ปิดผิดได้ ให้
ดำเนินการแจ้ง IT แก้ไข Act_del ของคอนเก่า ที่ลูกค้าใช้ซ้ำ โดยแจ้งอัพเดท กับทางไอที ให้อัพเดท Act_del เป็นครั้งที่งานคอนนี้ได้ทำการปิด POD ครั้งแรกครับ
5) ถ้าคอนที่เปิดมาใหม่ ไม่สามารถส่งได้ตามกำหนด Est_del ของคอนนั้น ให้ทำการอัพเดท PODEX03 Remark ลูกค้าปล่อยงานคอนมาซ้ำ เข้าไปในคอนใหม่ด้วยครับ
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|