ขอแจ้งประกาศนโยบายและข้อกำกำหนด การคืนงาน RTN True-GS (KBLC)
Tue Dec 18, 2018 2:59 pm
เรียน ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ทางคลังสินค้า TRUE-GS KBLC ขอแจ้งประกาศการรับสินค้า Return จาก DC แต่ละส่วนงาน โดยมีนโยบายและข้อกำกำหนดบังคับใช้ ดังนี้
ทาง DC ส่งสินค้าคืนต้นทาง กรณี ลูกค้าปฏิเสธการับสินค้า,ติดต่อลูกค้าไม่ได้,ที่อยู่ไม่ถูกต้อง,สินค้าแลกเปลี่ยน ที่ต้องนำคืนส่วนคลัง TRUE-GS (KBLC) ให้ระบุในใบคอนอย่างชัดเจน ส่งถึง
True-GS KBLC ชั้น 2 Kerry Express 33/2 หมู่ 7 ต,บางปลา อ.บางพลร สมุทรปราการ 10540 โดยให้ติดต่อนำส่งที่ส่วนงาน CLS KBLC เท่านั้น
ขั้นตอนการรับสินค้างาน RTN ทางคลังสินค้าต้องได้รับไฟล์งานการคืนสินค้าแต่ละวันจากทาง CS Kerry Express ที่เกี่ยวข้อง ที่ถูกต้อง โดยมีข้อมูลตามตัวอย่างด้านล่าง และในส่วนของสินค้าจะต้องมีใบคอนติดมาเป็นที่ชัดเจน หากไม่ชัดสามารถถ่ายเอกสารและแนบมากับตัวสินค้าได้
กรณีที่ทางคลังปฏิเสธการรับสินค้าคืน มีหัวข้อดังนี้
3.1. ลาเบล ไม่ชัดเจน เช่น ถูกสติ๊กเกอร์ติดทับมา,มีรอยฉีกขาด ทำให้ไม่สามารถมองเห็นเลขที่คอนได้
3.2. เลขที่ TGMD ในไฟล์งาน กับสินค้าจริงมาไม่ตรงกัน เช่น ไฟล์งานระบุ TGMD180330785 แต่ของที่ส่งคืน ระบุ TGMD1803030785 หรือให้เลขที่ TGMD ไม่ครบ
3.3. หากจำนวนสินค้า Total ในไฟล์งานไม่ตรงกับจำนวนสินค้าจริงที่ส่งคืน จะทำการปฏิเสธการรับ
3.4. ชื่อลูกค้าในไฟล์งาน กับ ชื่อลูกค้าที่ตัวสินค้า (Label, Invoice) หากไม่ถูใกต้องตรงกัน จะทำการแจ้งปฏิเสธการรับ
3.5. สินค้าที่ส่งคืนคลังไม่ใช่สินค้าทาง True-GS (ไม่ใช่สินค้าที่ทาง True ทำการขาย) จะทำการแจ้งปฏิเสธการรับ
3.6. หากรายการสินค้าไม่มีของคืนจริงตามไฟล์งาน ทางคลังจะแจ้งกลับทางเมล์เพื่อยืนยันและแจ้งสาเหตในกรปฏิเสธการรับ
3.7. กรณีมีงานคืนคลังเกินกว่าไฟล์งานที่แจ้งแต่มีข้อมูลในเอกสารใบ Delivery Record ทางคลังจะเพิ่ม Process โดยการออกเอกสาร GDN นำของออกจากคลังเพื่อเป็นหลักฐานการนำของกลับ
สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม T.062-6044315
(Customer Service Care True-GS KBLC)
ทางคลังสินค้า TRUE-GS KBLC ขอแจ้งประกาศการรับสินค้า Return จาก DC แต่ละส่วนงาน โดยมีนโยบายและข้อกำกำหนดบังคับใช้ ดังนี้
ทาง DC ส่งสินค้าคืนต้นทาง กรณี ลูกค้าปฏิเสธการับสินค้า,ติดต่อลูกค้าไม่ได้,ที่อยู่ไม่ถูกต้อง,สินค้าแลกเปลี่ยน ที่ต้องนำคืนส่วนคลัง TRUE-GS (KBLC) ให้ระบุในใบคอนอย่างชัดเจน ส่งถึง
True-GS KBLC ชั้น 2 Kerry Express 33/2 หมู่ 7 ต,บางปลา อ.บางพลร สมุทรปราการ 10540 โดยให้ติดต่อนำส่งที่ส่วนงาน CLS KBLC เท่านั้น
ขั้นตอนการรับสินค้างาน RTN ทางคลังสินค้าต้องได้รับไฟล์งานการคืนสินค้าแต่ละวันจากทาง CS Kerry Express ที่เกี่ยวข้อง ที่ถูกต้อง โดยมีข้อมูลตามตัวอย่างด้านล่าง และในส่วนของสินค้าจะต้องมีใบคอนติดมาเป็นที่ชัดเจน หากไม่ชัดสามารถถ่ายเอกสารและแนบมากับตัวสินค้าได้
กรณีที่ทางคลังปฏิเสธการรับสินค้าคืน มีหัวข้อดังนี้
3.1. ลาเบล ไม่ชัดเจน เช่น ถูกสติ๊กเกอร์ติดทับมา,มีรอยฉีกขาด ทำให้ไม่สามารถมองเห็นเลขที่คอนได้
3.2. เลขที่ TGMD ในไฟล์งาน กับสินค้าจริงมาไม่ตรงกัน เช่น ไฟล์งานระบุ TGMD180330785 แต่ของที่ส่งคืน ระบุ TGMD1803030785 หรือให้เลขที่ TGMD ไม่ครบ
3.3. หากจำนวนสินค้า Total ในไฟล์งานไม่ตรงกับจำนวนสินค้าจริงที่ส่งคืน จะทำการปฏิเสธการรับ
3.4. ชื่อลูกค้าในไฟล์งาน กับ ชื่อลูกค้าที่ตัวสินค้า (Label, Invoice) หากไม่ถูใกต้องตรงกัน จะทำการแจ้งปฏิเสธการรับ
3.5. สินค้าที่ส่งคืนคลังไม่ใช่สินค้าทาง True-GS (ไม่ใช่สินค้าที่ทาง True ทำการขาย) จะทำการแจ้งปฏิเสธการรับ
3.6. หากรายการสินค้าไม่มีของคืนจริงตามไฟล์งาน ทางคลังจะแจ้งกลับทางเมล์เพื่อยืนยันและแจ้งสาเหตในกรปฏิเสธการรับ
3.7. กรณีมีงานคืนคลังเกินกว่าไฟล์งานที่แจ้งแต่มีข้อมูลในเอกสารใบ Delivery Record ทางคลังจะเพิ่ม Process โดยการออกเอกสาร GDN นำของออกจากคลังเพื่อเป็นหลักฐานการนำของกลับ
สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม T.062-6044315
(Customer Service Care True-GS KBLC)
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|