คู่มือ ตรวจสอบ NO SOP
Wed Dec 26, 2018 12:14 pm
เรียนทุกท่าน
เนื่องจากปัญหา "งานสถานะไม่อัพเดท" หรือ "NoSOP" ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นสาเหตุหลัก ของการถูกสรุปหาย หรือ "สินค้าหาย"
ทาง QC เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงจัดทำคู่มือฉบับนี้ ออกมา เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติให้ทาง DC , DCSP , R-Hub , C-Hub
โดย ทั้งเป็นคู่มือในการทำงาน ให้กับพนักงานใหม่ ให้สามารถตรวจสอบ NoSOP ได้ด้วยตัวเอง ก่อนที่ QC แจ้งให้ตรวจสอบ
คู่มือตรวจสอบ NO SOP
เนื่องจากปัญหา "งานสถานะไม่อัพเดท" หรือ "NoSOP" ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นสาเหตุหลัก ของการถูกสรุปหาย หรือ "สินค้าหาย"
ทาง QC เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงจัดทำคู่มือฉบับนี้ ออกมา เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติให้ทาง DC , DCSP , R-Hub , C-Hub
โดย ทั้งเป็นคู่มือในการทำงาน ให้กับพนักงานใหม่ ให้สามารถตรวจสอบ NoSOP ได้ด้วยตัวเอง ก่อนที่ QC แจ้งให้ตรวจสอบ
คู่มือตรวจสอบ NO SOP
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|